Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Chiếc xe đạp Sava có hệ thống khung làm từ sợi carbon đang có giá bán ngày càng dễ chịu trên thị trường Việt

Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn nâng cấp chiếc xe đua khung thép hoặc khung nhôm của mình lên một tầm cao mới. Ngoài khung carbon với trọng lượng nhẹ 1,1 kg, các thông số kỹ thuật đi kèm như groupset Shimano CLARIS 2400, 16 tốc, tay đề lắc, trục rỗng… sẽ thu hút người mua

Sava - giai phap cho xe dap carbon gia re hinh anh 2

Không còn là sản phẩm xa xỉ với người chơi phổ thông, những chiếc xe đạp có hệ thống khung làm từ sợi carbon đang có giá bán ngày càng dễ chịu trên thị trường Việt.
Hãng xe đạp thể thao Sava đã ra mắt 4 mẫu xe mới với hai xe địa hình và hai xe đua. Tất cả đều là xe đạp carbon, sử dụng groupset (bộ chuyển động) cao cấp Shimano.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

Xe có hệ thống lốp sản xuất bằng công nghệ nano. Sản phẩm có giá hấp dẫn với mẫu xe thấp nhất là 15,2 triệu đồng.

Chất liệu làm khung xe là yếu tố cơ bản nhất để người chơi nhận biết về giá một chiếc xe đạp. Bên cạnh sự cứng cáp ổn định, trọng lượng siêu nhẹ của một chiếc xe đạp carbon sẽ giúp chủ nhân đỡ mất sức cũng như thuận lợi trong việc tăng tốc độ tối đa.

Những chiếc xe đạp thuộc loại này vẫn được mặc định thuộc về dòng sản phẩm tương đối cao so với người chơi phổ thông - khi một chiếc xe carbon trên thị trường thường có mức giá tối thiểu vào khoảng 20 triệu đồng.

Với chiến lược đầu tư và cách tiếp cận của Sava, nút thắt về giá bán này bắt đầu được gỡ bỏ. Sáng lập thương hiệu tại Đức và đặt nhà máy sản xuất tại Thẩm Quyến (Trung Quốc), bí quyết thành công của hãng xe đạp thể thao này nằm ở việc sớm tập trung toàn bộ tiềm lực để đầu tư và tối ưu hóa công suất của các dây chuyền sản xuất xe đạp carbon hiện đại. Đồng thời, các hợp đồng với Toray, (công ty cung cấp sợi carbon nổi tiếng của Nhật Bản) và Shimano (thương hiệu lớn nhất thế giới về sản xuất bộ chuyển động xe đạp) cũng được ký kết với số lượng khổng lồ để nhận được lợi thế tối đa về giá mua.

Năm 2015, thương hiệu xe đạp thể thao Sava được tiêu thụ với số lượng lớn ở các quốc giá Đông Bắc Á và Đông Nam Á. Tiếp nối dòng chảy ấy, với tiềm năng của một thị trường xe đạp đang phát triển nhanh, Việt Nam là địa điểm được Sava quan tâm và dành cho những ưu đãi đặc biệt về mức giá.

15,2 triệu đồng là mức giá tương đương với các sản phẩm xe đạp khung nhôm của một số thương hiệu phổ biến hiện nay. Nhưng trong chiến lược phổ cập hóa xe đạp carbon của Sava, người tiêu dùng có thể đưa ra một lựa chọn thú vị với Power 580, mẫu xe đạp từng thu hút người dùng tại Philipines, Thái Lan và Trung Quốc trong năm 2015.

Sava mang sản phẩm này tới thị trường Việt Nam với một vài cải tiến nâng cấp để tạo dấu ấn riêng biệt. Mẫu xe này tạo sự khởi đầu thuận lợi để người chơi đến với thế giới của những chiếc xe đạp thể thao: ngoài bộ khung siêu nhẹ làm từ chất liệu carbon, các thông số kỹ thuật còn lại cũng đều đảm bảo làm người dùng phấn khích với full groupset shimano ACERA, 27 tốc, phanh dầu, giảm xóc khí có khóa hành trình, trục sử dụng bạc đạn, trục rỗng.

Đắt hơn 3 triệu đồng, mẫu xe Sava Power 680 có bước phát triển mạnh mẽ và cao cấp hơn. Xe được thiết kế chắc chắn với full groupset shimano DEORE Janpan via, 30 tốc, phanh dầu, giảm xóc khí có khóa hành trình, trục sử dụng bạc đạn, trục rỗng.

Trong hình dáng cách điệu của một chú bò tót dũng mãnh, đầy kiêu hãnh và quyến rũ, Power 680 khiến người dùng liên tưởng tới một chiến binh.
Vượt trội với xe đua
Ở dòng sản phẩm xe đua, Sava Pro 1.8 có giá bán 16,9 triệu đồng. Xe có hình thức quyến rũ bắt mắt, thiết kế khung mang kiểu khí động học.

Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn nâng cấp chiếc xe đua khung thép hoặc khung nhôm của mình lên một tầm cao mới. Ngoài khung carbon với trọng lượng nhẹ 1,1 kg, các thông số kỹ thuật đi kèm như groupset Shimano CLARIS 2400, 16 tốc, tay đề lắc, trục rỗng… sẽ thu hút người mua.

Với mẫu xe đua Sava Pro 2.5, người dùng có thể tìm được sản phẩm hội tụ tất cả mong muốn về một chiếc xe đua carbon ở cấp độ bán chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp trong kiểu dáng. 22,8 triệu đồng là mức giá bán cho chiếc xe đua full carbon, groupset TIAGRA 4700 Japan via, 20 tốc, trục rỗng. Vì vậy, Sava Pro 2.5 là giải pháp thông minh và hợp lý cho những tay đua muốn tìm sự lựa chọn hoàn hảo từ thị trường trong nước. Đủ sức mạnh để vượt qua nhiều loại địa hình, tạo sự khác biệt về chất lượng cũng như giá thành, Sava Pro 2.5 là minh chứng điển hình nhất cho tiêu chí của hãng xe đạp Sava: sự mạnh mẽ và vượt trội
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét